Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

322 22 Điểm qua một số cuốn sách ý nghĩa cần xem qua cho bạn.

Giới thiệu những cuốn sách hay cần xem qua gửi độc giả.


Yêu Thương Ai Cũng Như Ai - Yêu Thương Trong Một Thế Giới Đầy Rẫy Đổ Vỡ Và Những Con Người Khó Nhọc



Yêu Thương Ai Cũng Như Ai Hãy tìm cách yêu thương những người khó chịu hơn và các bạn sẽ sống một cuộc sống đáng mơ ước. Hãy đi tìm ai đó bạn vẫn luôn né tránh và dành tình yêu thương thật lớn cho họ. Bạn sẽ học được thêm nhiều về hàng xóm của bạn, kẻ thù của bạn và niềm tin của bạn. Hãy tìm ai đó mà bạn nghĩ là sai trái, ai đó mà bạn không tán đồng, ai đó khác biệt so với bạn,và hãy quyết định yêu thương người đó như cách bạn được tạo ra từ yêu thương. Chúng ta cần yêu thương mọi người, ai cũng như ai Học

Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Tương Lai Bạn Muốn Là Ai Tặng kèm Bookmark



MOTIVATE YOURSELF - TƯƠNG LAI BẠN MUỐN LÀ AI Bạn thấy thế nào nếu hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời Nếu thực sự muốn trả lời rằng mình mãn nguyện, hạnh phúc và hài lòng, hãy đọc cuốn sách này Với cách diễn đạt gãy gọn, cụ thể, vô cùng thực tế và dễ áp dụng, tác giả Andro Donovan diễn giả, nhà tư vấn hàng đầu của các CEO và doanh nhân thành đạt trên thế giới - sẽ giúp bạn KHÁM PHÁ Nhận thức được giá trị của bản thân và tìm ra mục đích sống của riêng mình. GIẢI PHÓNG Tìm hiểu điều gì đang

Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Tự Học Để Thành Công



Tự Học Để Thành Công Hồi mới ở trường ra, tôi được bổ vào làm sở công chánh Nam-Việt. Người ta đưa tôi xuống Long Xuyên, giao cho công việc đo mực đất và mực nước ở khắp miền Hậu Giang và Tiền Giang. Vì những lẽ về kĩ thuật, chúng tôi phải đo ban đêm. Bạn nào ở những tỉnh từ Châu Đốc tới Bạc Liêu trong mấy năm trước chiến tranh chắc được thấy cứ lâu lâu lại có một bọn 6-7 người, kẻ cầm đèn pha, kẻ xách thước, hoặc máy, đi nhắm theo các đường cái và bờ kinh. Bọn đó là chúng tôi. Chúng tôi làm việc từ 6giờ ch

Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Tony Buzan - Cải Thiện Năng Lực Trí Não 1 Tái Bản



Bộ não sẽ lão hóa dần theo tuổi tác Nhưng tại sao những công trình nghệ thuật tuyệt đỉnh của Michelangelo ra đời khi ông ở độ tuổi 60, và ông vẫn tiếp tục tạo ra nhiều siêu phẩm mãi cho đến khi ông qua đời ở tuổi 89 Faust , tác phẩm kịch nổi tiếng của Goethe được hoàn thành khi ông 82 tuổi, chỉ 9 tháng trước khi ông qua đời Phải chăng càng tư duy, trí não càng phát triển và tuổi tác không thành vấn đề Chắc chắn con người có thể làm chủ trí nhớ của mình với phương pháp chăm sóc và rèn luyện thích hợp.

Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Tổ Chức Công Việc Theo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện Tặng E-Book 10 Cuốn Sách Hay Nhất Về Kinh Tế, Lịch Sử Và Đời Sống



Tổ Chức Công Việc
heo Khoa Học - Những Điều Mọi Doanh Nghiệp Cần Thực Hiện Thưa bạn, tám năm trước, khi cuốn này mới xuất bản lần đầu, tôi ngại nó làm mẻ mất cái vốn của một ông bạn thân. Tôi ngại cũng phải. Môn Tổ chức công việc, hồi đó, đối với quốc dân, còn lạ tai quá, ai mà để ý tới Thậm chí có một viên kĩ sư nọ mới coi nhan đề sách xong đã liệng xuống bàn, bảo Người nào có óc tổ chức thì chẳng cần đọc sách của anh cũng biết tổ chức còn kẻ nào không có óc tổ chức thì không khi nào đọc nó cả. Một

Xem chi tiết cuốn sách tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét